Loading...

Vhong Navarro-Denise Millet Cornejo Alleged Rape - Actor Speaks Up at the Buzz ng Bayan Interview

Vhong Navarro Buzz ng Bayan Interview reveals the 22-year-old student, Denise Millet Cornejo who charged her attempted rate after a friendly...

Vhong Navarro Buzz ng Bayan Interview reveals the 22-year-old student, Denise Millet Cornejo who charged her attempted rate after a friendly meeting last Wednesday.

The Buzz ng Bayan Interview of Vhong Navarro happened tonight, January 26, Sunday.

Who is Denise Millet Cornejo?
Denise is a 22-year-old student, whom Navarro had last met two years ago. Allegedly, this girl invited him for a friendly date and what happens next, we don't know. The girl was the one who filed the complaint at the BGC police through a blogger report.

Vhong Navarro Buzz ng Bayan Interview Transcript, click here for the video:

"Noong pauwi na ako, tinext nya ako na 'Bad boy ka'. Tapos sabi ko na lang, 'Sorry, bawi na lang ako'. Kinabukasan, nagtext sya na gustong pag-usapan ang nangyari. Ang binigay kong araw ay Wednesday. Sweet sya nong araw na yun. Pagdating ko doon, noong papasok na kami sa unit, sabi nya "Binigla mo ako". Di pa daw sya nakapaglinis, e alam nyang pupunta. Tapos, lumabas muna sya [babae], tapos may pumasok na lalake, tinutukan ako ng baril. Tinali yung kamay at paa ko, yung ulo nilagay nila sa sahig habang may nakatutok sa akin na baril. Pinagsasapak ako. Hindi ako sumigaw, kalmado lang ako, tapos nilagyan ng blindfold tapos may mga bago nanamang nangsasapak. Tapos vinideotape nila na sinasabi ko: Ako po si Vhong Navarro, nang-rape ako ng kaibigan ko. May 6-7 people na sumisipa at sumasapak sa akin. Tapos nagsasabi na ng presyo. Natatakot ako, baka barilin na nila ako eh. Tapos pinablotter ako, proteksyon daw nila yun kasi daw baka magsumbong ako. Papunta sa pulis, tinanggal nila ang tali sa paa para makalakad. Di ko alam ang ginawa nilang blocking,pero nakalusot sa lobby. Naririnig ko yung babae na sinasabi [sa pulis] na nahuli daw na sinusubukan ko daw sya gahasain. Pagkatapos magpablotter, inihatid po nila ako sa kotse ko. Kinuha din nila ang number ko para sa P1M transaction for Jan 23. Ang sabi sa akin, walang lalabas na video, walang lalabas sa media basta magdeposit ako. Tapos ang usapan. Hindi ko alam kung ano ang kalalabasan nito sa lahat ng mga magulang, mga bata, mga kaibigan na sumusuporta. Basta ang iniisip ko ngayon, dapat maging safe ang pamilya ko. Hindi ako rapist. Hindi ako nagda-drugs. Matino akong tao, may takot ako sa Diyos. Yung mga anak ko, di ko muna pinapunta dahil sa lagay ko. Yung Daddy ko, hindi ko muna pinapunta, may sakit yun eh. Kung nagbigay ako? Wala akong assurance kung ilalabas ba talaga nila yung video o hindi. Ngayon yung video, kanila na po yun. Wala akong video na nakikipagtalik, ang mga hawak nila ay yung pambababoy nila sa akin at yung may linyang sinasabi. Kung meron man akong kasalanan, isa lang iyon. Sa girlfriend ko. Hindi ako rapist. Hindi ko magagawa iyon, Tito Boy."
vhong navarro buzz ng bayan interview 8972997482195313090

Post a Comment

1 comment

Anonymous said...

We trust you vhong

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo