Loading...

Komedya Fiesta! (3 events)

I was actually lucky that I have free times on Friday nights! To watch the Komedya Fiesta 2008! The thing is, I only watch 30 minutes of eve...

I was actually lucky that I have free times on Friday nights! To watch the Komedya Fiesta 2008!



The thing is, I only watch 30 minutes of every play, then get bored, then come back at the fireworks time. Haha. Parang yun lang talaga ang inintay no. Haha. Pag nabobore kasi ako, bumabalik ako sa dorm para kumain :D

So I have attended three of the Komedya Fiesta!

1. San Dionisio (February 1)
They have these gowns na super pang Reyna Elena. More of religious conflicts ang tinackle ng story ng komedya na ito.
2. San Miguel (February 8)
Kasama ko yung two friends ko sa dorm when we watched this, patapos na nga, mga last 15 minutes na yata yung naabutan namin. It was funny. They have this really attractive music in the end. Nung una hindi namin alam na this performance was from Iligan City, until my roommate told me na parang Mayor nila yung nandun sa stage. And mayor nga nila iyon! Hahaha. Anyways, we just waited for minutes at nakita na din namin ang fireworks! Super saya!
3. Komedya ng Don Galo (February 22)
Grabe, mga bata ang mga performers! Ang astig! Medyo mas contemporary nga lang ang komedyang ito kaya siguro meydo nakakarelate ako. And then fireworks! Woooooohoooo!
CWTS Geography 5619721448289410978

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo