Loading...

Happy Birthday Cha! =P (Edited)

Happy Birthday Cha! =P Haha. March 15. =P (advanced ng 2 days... hahaha) Wala lang. Haha. Dapat ito ang header kaya lang naisipan ko na isa ...

Happy Birthday Cha! =P Haha. March 15. =P (advanced ng 2 days... hahaha)
Wala lang. Haha. Dapat ito ang header kaya lang naisipan ko na isa iyong pangit na ideya...
At kahit di ka na nagtetext dahil sa iyong kabusyhan =P Happy Birthday pa rin bukas...
Haha. Ayun, yun na yun. Di kasi ako makakapag online bukas (baka) kaya advanced na lang.
Dapat nga I'll make a layout na themed sa birthday mo =P Joke. Haha. Imposible na iyon.
Haha, sige kaibigan.
Hinahanap ka na nga pala ng UP. Haha.
Mahirap magpaalam sa RSHS noh? =P


Mini-Version:
Ako may gawa niyan. Haha. Happy Birthday ulet =P



--->Seriously, ayaw, magkasya. =P

---> Happy Birthday. Antanda mo na ate. Ang 50 pesos ko ha. Hahahahhaha.

iochyiluhainosatmgvonsguemdwipyuthv:(sorry ulit, haha.

Birthday 9158667262358100605

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo