Loading...

KALIS... Aba'y natapos rin!

Ansyarap ng kain! Gweenwich treat ni Shim at KALIS>.. Well ansaya namin! Un lng. Tapos na ang kalbaryo... Congrats nga pala sa winners! H...

Ansyarap ng kain!
Gweenwich treat ni Shim at KALIS>..

Well ansaya namin!
Un lng.

Tapos na ang kalbaryo...
Congrats nga pala sa winners!

Hehe. We enjoyed it.
So much fun.

May kantahan.
At sayawan!

Ansaya ng port yir kagahapon parang mga bata!

Anjan c Ric and his band na kumanta ng makabagabag-damdaming "Please Dont Touch My Birdie"
Anjan c Jec and Tope na kumanta ng "Ako'y Baliw Sa Iyo" (Tagalized Crazy For You)

C Cheska, Aleth, Ana, Cindy, Di, at Marots ang istariray n Goldinum ang sumayaw ng Pinay Sila Dance Chubers.

Ewan ko sa topak ng mga un. Anlakas ng trippings...


At least we made the program the best ever, the happiest ever.
Dun pa lang sulit na ang KALIS.
Masaya na kami ng nakapagbigay-saya kami sa inyo!
Hehehe. ang politician naman nun.

Haha...
Nakasamba ako!@ Yay!
Past Entries 6595460496092374605

Post a Comment

1 comment

Anonymous said...

nag-enjoy po ako ng sobra sa program nyo.. sayang di ko napanood acoustic laban.. ='c

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo