Loading...

BATI NA KAMI NI CHNX

Ito ang hindi pwedeng mawalan ng space sa bloggie ko! Mahal ko ang kaibigan ko... Chnx, salamat at bati na tayo... Although di ko alam ang p...




Ito ang hindi pwedeng mawalan ng space sa bloggie ko!
Mahal ko ang kaibigan ko...
Chnx, salamat at bati na tayo...
Although di ko alam ang pinag-awayan natin...
Sanlibong beses na akong humihingi ng tawad.

Wag lang masira.
Tol... i LoVE yOu...
sLamat frends na uLit Tayo..
we'll rock ha... and wak na tau away
lapit na grad...
lapit na js...

pagtiisan mo pa akO...
hehe
sige dude.

ansaya ko sahil wala nang ilangan...
hayyy.....
rami kong ikekwento sau...
hanggang sa susunod na lang neh?


un Lang... dba masaya un? bati na kami??...

un klangan maalaman ng lahat... kc i treasure my fwends.

:) sayonara.

updated blog na...
+rML+
Past Entries 7335298008310526363

Post a Comment

1 comment

Anonymous said...

Hey kuYa, I want to introduce you a article site:
http://global-in-arm.com
See u soon, kuYa

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo