Loading...

Ewan Ko --- Soapdish

EWAN KO by: Soapdish Di niya sinabi pero may nagsabi Gusto na yata kasama ka parati Pero ewan ko, ewan ko Naubos na ang pera sa kakalakwatsa...

EWAN KO
by: Soapdish



Di niya sinabi pero may nagsabi
Gusto na yata kasama ka parati
Pero ewan ko, ewan ko
Naubos na ang pera sa kakalakwatsa
Gusto na yata parati kang kasama
Pero ewan ko, ewan ko
*Napapansin mo na yata
Nakakahiya naman
Gusto lang naman kitang titigan.
*Napapalingon tuwing ika'y dumadaan
Napapangiti di ko alam ang dahilan
Alam kong hindi pepwedeng maging tayo
Pero minsan nag-iiba ang ikot ng.. ang ikot ng mundo
*Susmaryosep ang dila ay sumabit
Napahiya na di na makalapit
Pero ewan ko ewan ko

Napapalingon tuwing ika'y dumadaan
Napapangiti di ko alam ang dahilan(2x)
Alam kong hindi pepwedeng maging tayo
Pero minsan nag-iiba ang ikot ng.. ang ikot ng mundo

>><<...para kay asa...>>>
Songs 6496195326871495967

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo